27 กรกฎาคม 2024

เก็บตกบรรยากาศแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century 2022

เก็บตกบรรยากาศ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์ในไทย

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับศึกแดงเดือด Liverpool ปะทะ Man U ศึกแห่งศักดิ์ศรี เมื่อวันที่ 12/07/2022 แอดมินได้มีโอกาสเข้าชมเกมในสนามจากบัตรที่ได้รับสมนาคุณจากน้องสาวที่น่ารักที่โชคดีได้รางวัลจาก บ. THAIGL ต้องขอขอบคุณทาง ThaiGL เป็นอย่างสูง ที่ทำให้สาวกหงส์แดงอย่างเช่นแอด ได้มีโอกาสเข้าชม The Match แห่งความทรงจำที่ยิ่งใหญ่นี้

บรรยากาศแฟนบอลในสนาม
ศึกแดงเดือด

ถึงแม้ว่าทีมโปรดของแอดจะพ่ายไปอย่างพลิกล็อคถึง 0-4 แต่อย่างน้อยก็ได้เห็นนักเตะขวัญใจมหาชนอย่าง โม ซาล่า มาโชว์ทักษะ แค่นี้ก็เกินคุ้มแล้ว รอให้ทีมรักแก้ตัวในการแข่งขันจริงในสมรภูมิพรีเมียร์ลีค

แฟนบอลยื่นมือขอสัมผัสขวัญใจ
วอร์มเตรียมลงสนาม

สำหรับสภาพสนามของสถานที่จัดการแข่งขัน ราชมังคลากีฬาสถาน ถือว่าดีเยี่ยมมาก หญ้าสวย การระบายน้ำดีมาก ก่อนเกมการแข่งขันมีฝนตกให้ชุ่มฉ่ำแต่ไม่มีน้ำขังในสนามเลย สภาพหญ้าก็สวยงามสมบูรณ์

สนามสนามสมบูรณ์แบบ

แอดไม่ได้เข้าชมเกมในสนามมานานหลายปี เสียงแฟนบอลทั้งสองทีมกระหึ่มก้องสนาม ประทับใจ หัวใจพองโต บรรยากาศที่ไม่สามารถหาได้จากในทีวี แล้วพบกันใหม่นะทีมโปรดมาแข่งในไทยบ่อยๆนะ สวัสดี

ยินดีกับผีแดง

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า